3 tiêu chuẩn lựa chọn bột rau củ sấy lạnh an toàn cho bé – tiện lợi cho mẹ

Bột rau củ sấy lạnh ngày càng được nhiều bà mẹ hiện đại nhắc đến khi xây dựng chế độ ăn uống cho trẻ. Để lựa chọn thương hiệu bột rau củ sấy lạnh đáng tin cậy và thực sự an toàn cho con thì phải làm sao?

1. Bột rau củ sấy lạnh là gì?

Bột rau củ sấy lạnh được sản xuất bằng công nghệ sấy lạnh châu Âu, rau củ sau khi sơ chế sạch sẽ được sấy khô tự nhiên ở nhiệt độ thấp từ 10-50 độ C nhằm xử lý sạch mầm bệnh, sau đó được mang đi nghiền mịn. Phương pháp này bảo toàn tối đa hàm lượng dinh dưỡng và hoạt chất có trong rau củ tươi; đảm bảo màu sắc tươi mới tự nhiên khi sử dụng và an toàn khi dùng trực tiếp.

>> Xem thêm tại Bau.vn: 3 tiêu chuẩn lựa chọn bột rau củ sấy lạnh an toàn cho bé – tiện lợi cho mẹ

bot rau cu say lanh

Bột rau củ sấy lạnh Dalahouse được các mẹ lựa chọn để bổ sung rau củ cho bữa ăn của bé

Ngày nay, nhiều mẹ bỉm rất ưa chuộng các loại bột rau củ sấy lạnh để chế biến thức ăn cho bé; vừa giúp mẹ tiết kiệm thời gian đứng bếp vừa đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho con. Việc tạo màu sắc đẹp mắt cho món ăn cũng khiến bé thích thú hơn khi ăn, mẹ không còn cực nhọc mỗi khi đến giờ ăn của bé nữa.

Lựa chọn bột rau củ sấy lạnh trong chế độ ăn uống của bé là giải pháp tuyệt vời cho bé và mẹ:

  • Tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Tập cho bé làm quen với mùi vị của rau củ.
  • Hỗ trợ cân bằng chế độ dinh dưỡng.
  • Tiết kiệm chi phí khi không cần bỏ những phần dư của rau củ không dùng.
  • Tiện lợi khi cho vào thức ăn.
  • Mang theo khi đi du lịch, công tác,… 
  • Cung cấp dưỡng chất mọi nơi, mọi thời điểm.
  • Kết hợp được đa dạng các món ăn cho trẻ như: cháo, súp, sữa chua, nước uống…

2. Tiêu chuẩn để lựa chọn bột rau củ sấy lạnh an toàn cho bé

Trên thị trường ngày nay tồn tại rất nhiều loại bột rau củ khác nhau, để lựa chọn ra loại bột rau củ sấy lạnh thực sự an toàn, minh bạch nguồn gốc và mang lại lợi ích sức khỏe tối ưu cho trẻ cần lưu ý những yếu tố dưới đây.

2.1. Đảm bảo nguồn gốc, vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Thực phẩm dành cho bé cần phải có nguồn gốc rõ ràng, mẹ nên lựa chọn bột rau củ được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới. Những sản phẩm an toàn và tốt nhất luôn đầu tư kỹ lưỡng về vùng trồng nguyên liệu, công nghệ sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe trong sản xuất thực phẩm. Đây được xem là cơ sở đáng tin cậy khi chọn bột rau củ sấy lạnh an toàn cho trẻ.

2.2. Cung cấp dưỡng chất cần thiết từ rau củ quả tươi

Mẹ nên lựa chọn bột rau củ sấy lạnh vì công nghệ chế biến này có thể giữ được 90-95% thành phần dinh dưỡng thuần tự nhiên trong rau củ, có thể sử dụng thay thế rau củ tươi. Trong độ tuổi phát triển, trẻ tiêu thụ lượng lớn sắt và vitamin dự trữ trong cơ thể nên việc cho bé ăn đa dạng thực phẩm, đặc biệt là nhóm rau củ quả để bé phát triển khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và thông minh hơn mỗi ngày.

2.3. Nguyên chất, không chứa chất bảo quản và thành phần hóa học

Thể trạng của trẻ vốn rất nhạy cảm, mẹ nên cho bé ăn bột rau củ nguyên chất để dễ dàng cân chỉnh lượng rau củ, kiểm soát chế độ ăn uống của trẻ hiệu quả hơn. Các loại bột rau củ pha trộn tác động xấu đến hệ tiêu hóa non kém của bé. Bên cạnh đó, thực phẩm chứa thành phần hóa học như: chất bảo quản, hương liệu, phụ gia,… hoặc nguyên liệu rau củ nhiễm chất hóa học khi trồng trọt khiến cơ thể tích tụ độc tố, tạo cơ hội cho mầm bệnh phát triển, làm suy giảm hệ thống miễn dịch tự nhiên, ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi và khám phá xung quanh của trẻ.

3. Ứng dụng bột rau củ sấy lạnh trong bữa ăn hàng ngày của trẻ

Bột rau củ sấy lạnh có công dụng tương tự như rau củ quả tươi giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não của trẻ. Đây là một trong những sản phẩm mà mẹ không nên bỏ qua khi tạo dựng thói quen ăn uống lành mạnh cho trẻ.

3.1. Công dụng của bột rau củ sấy lạnh đối với trẻ

Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa: Hàm lượng chất xơ dồi dào giúp kích thích tiêu hóa và hấp thụ trọn dưỡng chất từ thức ăn, tránh các bệnh đường ruột, chướng bụng, táo bón,… cho bé sự phát triển khỏe mạnh và an toàn.

Cung cấp dinh dưỡng cho bé ăn ngon: Trong bột rau củ có chứa lượng vitamin nhóm B và Kẽm giúp kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn; bé ăn ngon khỏe là nền tảng thuận lợi cho việc bổ sung dinh dưỡng một cách tự nhiên giúp bé phát triển cứng cáp vượt trội.

Hỗ trợ phát triển não bộ: Axit folic và Sắt có lợi cho sự phát triển não bộ và bảo vệ thị giác của trẻ; dưỡng chất dồi dào trong rau củ còn cung cấp năng lượng để trẻ thỏa thích vui chơi, học hỏi nhằm tăng cường khả năng nhận thức và phát triển tư duy hiệu quả.

3.2. Ứng dụng sản phẩm vào chế độ ăn uống

Sản phẩm ngoài việc mang lại dưỡng chất lành mạnh cho bé còn giúp việc canh chỉnh liều lượng giữa 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết dễ dàng hơn; giúp mẹ cân đối bữa ăn để bé hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. 

bot rau cu say lanh

Bột rau củ sấy giúp bữa ăn của bé hấp dẫn và thơm ngon

Hướng dẫn sử dụng bột rau củ sấy lạnh hiệu quả, lưu ý không nấu bột ở nhiệt độ cao sẽ làm giảm vitamin và dưỡng chất khác có trong bột rau củ:

  • Ăn cùng bột ăn dặm: trộn trực tiếp bột rau củ vào bột ăn dặm và pha với lượng nước theo chỉ định trên bao bì.
  • Cho trực tiếp vào cháo, súp, cơm, trứng chiên,… đã được nấu chín và khuấy đều
  • Trộn vào sữa, sữa chua, ngũ cốc, nước sốt,… và cho bé dùng trực tiếp
  • Pha nước uống ngừa táo bón bằng cách pha trực tiếp bột rau củ cùng nước ấm và cho bé uống trực tiếp.
  • Pha cùng nước ép hoặc xay sinh tố.
  • Tạo màu bánh, làm thạch rau câu, tào phớ,… và nhiều món ăn khác

4. Bột rau củ sấy lạnh Dalahouse đồng hành cùng hành trình lớn khôn của trẻ

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Mẹ hãy quan tâm hơn đến đường ruột và hệ thống tiêu hóa của bé bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống, bổ sung rau củ quả đầy đủ trong bữa ăn và tạo thói quen ăn uống lành mạnh ở trẻ.

Bột rau củ sấy lạnh Dalahouse mang lại nguồn dưỡng chất an toàn cho bé – tiện lợi cho Mẹ. Để làm được điều này, Dalahouse đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách kiểm soát nghiêm ngặt quy trình trồng trọt và chế biến:

  • Xây dựng Nông trại hữu cơ dưới chân cánh rừng nguyên sinh tại Đơn Dương, Lâm Đồng.
  • Hạt giống nhập khẩu theo tiêu chuẩn hữu cơ được loại bỏ sạch mầm bệnh.
  • Rau củ hưởng trọn thổ nhưỡng từ đất sạch, không khí trong lành, phân bón hữu cơ, nguồn nước tưới trong rừng.
  • Rau củ sinh trưởng tự nhiên, không sử dụng phân thuốc hóa học trong suốt quá trình trồng trọt.
  • Sản xuất theo công nghệ sấy lạnh châu Âu tiên tiến.
  • Bột rau củ sấy lạnh Dalahouse nguyên chất không chứa chất bảo quản, không hương liệu và phụ gia,…
  • Đạt chứng nhận chất lượng quốc tế FDA của Mỹ, Chứng nhận ISO 22000:2018 hệ thống quản lý an toàn thực phẩm toàn cầu.

Bột Rau Củ Hữu Cơ Sấy Lạnh Nguyên Chất Dalahouse, không chỉ giúp bé bổ sung đầy đủ chất xơ và vitamin mà còn giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian, an tâm hơn khi chăm con; bột rau củ sấy lạnh Dalahouse là lựa chọn tối ưu của cha mẹ chăm con hiện đại!

——————————-

CÔNG TY TNHH DALA GROUP

VP: Sky Center – 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Facebook: Dalahouse.com – Farm & Food

Email: info@dalahouse.com

Website: www.dalahouse.com

Youtube: Dalahouse – Farm & Food

» Cách nấu cháo tôm cho bé thơm ngon, đơn giản cho bé đổi vị

Nguồn : bau.vn



(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng