Hội thi Ý Tưởng Khởi Nghiệp năm 2020

(LĐ online) - Ngày 11/11, ngày Phụ nữ khởi nghiệp do Hội LHPN tỉnh tổ chức tại Trung tâm Văn hóa -Thông tin và thể thao huyện Đức Trọng đã được nối tiếp với Hội thi ý tưởng khởi nghiệp năm 2020, với sự tham gia của 15 ứng viên có ý tưởng khởi nghiệp được chọn vào vòng chung kết. 

>> Baolamdong.vn: HỘI THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP NĂM 2020

Tại Hội thi, các ứng viên tham gia đã thuyết trình ý tưởng kết hợp với trình chiếu Slide trong thời gian không quá 10 phút và 5 phút trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo. 

Bà Phạm Thị Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh,

Trưởng Ban tổ chức và bà Hồ Thu Nguyệt –

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải Nhì cho các thí sinh

 

Kết thúc hội thi, giải nhất đã được trao cho Nguyễn Thị Huyền Trâm (đơn vị huyện Đơn Dương). Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhì, 4 giải ba và 7 giải khuyến khích.

Ông Trương Văn Đức – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Lâm Đồng,

trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trâm

Theo bà Phạm Thị Ánh Tuyết – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Trưởng Ban tổ chức, đây không chỉ đơn thuần là một hội thi, mà còn là nơi để chị em phụ nữ trình bày những ý tưởng sáng tạo của các cá nhân, tập thể, kết tinh từ tâm huyết, cũng như xuất phát từ thực tế của từng địa phương, đơn vị. Đồng thời, đây cũng là dịp để hội viên, phụ nữ gặp gỡ giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, quảng bá và kết nối tiêu thụ sản phẩm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng